กิจกรรมการเรียนการสอน
อาจารย์อธิบายถึงความหมายของคู่มือคณิตศาสตร์ , วิธีการสอนคณิตศาสตร์ให้เด็ก , เครื่องมือในการเรียนรู้ในหลักสูตรขั้นพื้นฐาน(ภาษาและคณิตศาสตร์) , กรอบมาตรฐานของคณิตศาสตร์(จำนวนและการดำเนินการ,การวัด,ความสัมพันธ์ของแบบรูป(ทำไมเด็กต้องเข้าใจความสัมพัธ์ของแบบรูป),การวิเคระห์ข้อมูลและความน่าจะเป็น แล้วอาจารย์ก็ให้ทำงานเป็นกลุ่มๆละ 5 คน โดยมีหัวข้อว่า"ให้นักศึกษาแต่ละกลุ่มช่วยกันวิเคราะห์หน่วย" กลุ่มของดิฉันได้หน่วยธรรมชาติ(ทะเล) พอแต่กลุ่มทำเสร็จอาจารย์ก็ให้แต่ละกลุ่มไปทำงานที่เมื่อกี้เพิ่มเติม
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น